29 กันยายน 2560 @ (ความคืบหน้า) น้องๆ คนพิการทางสายตา กำลังเร่งทำ "โต๊ะกลาง" ระหว่างการฝึกงานเพื่อส่งเสริมอาชีพคนพิการ โครงการของธนาคารออมสิน ตอนที่ 2

สวัสดีครับทุกท่าน น้องๆ คนพิการทางสายตา ทยอยส่งภาพอัพเดท การปฏิบัติงานมาให้อย่างต่อเนื่องนะครับ ผมจึงนำมาทยอยลงในเว็บบล็อก เพื่อให้ท่านใดที่สนใจจะติดตามความเป็นมาเป็นไป หรือเพื่อให้ทราบที่มาของความพยายามของน้องๆ คนพิการทางสายตา ที่มีความสามารถด้านการทำเฟอร์นิเจอร์ และผลงานครั้งนี้หลังการพูดคุย และมองเรื่องการทำตลาด จึงสรุปเป็น "โต๊ะกลาง" เพราะลูกค้าที่จะอุดหนุน สามารถนำไปใช้งานได้ค่อนข้างกว้างหลากหลายภายในบ้าน หรือสำนักงานได้








 

 

 
 
 
 
 
 









 






 
 














 

 





 ผมอยากเห็นผลงานของน้องๆ เร็วๆ แต่ต้องรอประมาณ 3 สัปดาห์ ครับ ตอนนี้ผมกำลังคิดหาช่องทาง ทางการตลาดว่าจะทำอย่างไรถึงให้น้องๆ มีรายได้แบบถัวเฉลี่ยนทั้งปี ใงห้ได้อย่างน้อยเดือนละ 8,000-9,000 บาท ตอนนี้คิดได้ 3 ช่องทาง หรือรูปแบบ แต่คิดอย่างไรก็ต้องรอสินค้าก่อนครับ ว่าจะออกมาหน้าตาอย่างไร ฝากติดตามด้วยครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลำดับผลิตภัณฑ์สินค้าฝีมือคนพิการ ภายใต้ "โครงการ Workable คนพิการทำงานได้ 2016-2017"

13 พฤศจิกายน 2560 @ กิจกรรมแรกของการใช้งาน "โต๊ะกลางเปี่ยมสุข" ผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการที่บ้านเรียบร้อยแล้วครับ :  สวัสดีครับ...