2-5 ตุลาคม 2560 @ (ความคืบหน้า) "โต๊ะกลาง" ที่น้องๆ คนพิการทางสายตาทำใกล้เสร็จ ระหว่างการฝึกงานเพื่อส่งเสริมอาชีพคนพิการ โครงการของธนาคารออมสิน ตอนที่ 3

สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับความคืบหน้าของกลุ่มน้องๆ คนพิการทางสายตา ที่กำลังฝึกงานในโครงการส่งเสริมอาชีพคนพิการของธนาคารออมสิน โดยสรุปกันว่าจะทำ "โต๊ะกลาง" หลังศึกษาตลาด ทำแบบเสร็จ ก็ลงมือทำจริง หลังผลิตเสร็จ ก็ทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ขณะนี้เป็นรูปเป็นร่างแล้วครับ ได้โครงของโต๊ะกลางแล้ว จึงนำภาพถ่ายขณะผลิตมาฝากครับ ผมมีหน้าที่รับผิดชอบทำเว็บไซต์สินค้าให้กับทีมน้องคนพิการทางสายตากลุ่มนี้ด้วยครับ ผมตั้งใจว่า จะทำการจัดจำหน่ายให้กับคนพิการที่มีความสามารถไปตลอดระยะเวลาที่ยังสามารถทำได้อยู่














 
 
 
 
 

 










 
 
 




















 

 
 




 







หลังจากได้โครงสร้างของโต๊ะกลางเรียบร้อยแล้ว ผมก็อดใจรออีกนิด เพื่อดูตัวโต๊ะกลาง ก่อนทำสี ทั้งแบบมีลิ้นชัก และไม่มีลิ้นชัก ในเร็ววันี้ คาดว่าอีกเพียงไม่ถึง 2 สัปดาห์ ก็น่าจะสัก 70% แล้วครับ เหลือเพียงรอฝาน้ำอัดลมที่จะนำไปจัดวางสำหรับโต๊ะกลางแบบไม่มีลิ้นชัก ส่วนโต๊ะมีลิ้นชักก็รอวัสดุอุปกรณ์ประกอบร่างตัวโต๊ะ ที่กำลังจะสั่งเร็วๆ นี้ครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลำดับผลิตภัณฑ์สินค้าฝีมือคนพิการ ภายใต้ "โครงการ Workable คนพิการทำงานได้ 2016-2017"

13 พฤศจิกายน 2560 @ กิจกรรมแรกของการใช้งาน "โต๊ะกลางเปี่ยมสุข" ผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการที่บ้านเรียบร้อยแล้วครับ :  สวัสดีครับ...