27 กันยายน 2560 @ (ความคืบหน้า) เมื่อได้รับไม้สน วัสดุตั้งต้นทำโต๊ะกลาง น้องๆ คนพิการทางสายตา ก็ลุยลงมือทำงานระหว่างการฝึกงานเพื่อส่งเสริมอาชีพคนพิการ โครงการของธนาคารออมสิน

สวัสดีครับทุกท่าน เมื่อวานน้องๆ คนพิการทางสายตา ได้ไปสั่งซื้อไม้สน วัสดุสำคัญสำหรับเตรียมทำโต๊ะกลาง 2 แบบ คือ แบบมีลิ้นชัก และแบบไม่มีลิ้นชัก วันนี้ทางร้านจึงนำไม้สนทั้งหมดมาส่งให้ ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการตาบอด จ.นนทบุรี เมื่อน้องๆ ได้รับไม้สน แล้วก็วัด ก็ตัด ลุยงานเลยครับ ภาพถ่าย น้องๆ เป็นคนส่งมาให้ครับ ผมจึงนำมาอัพเดทเป็นตอนๆ ให้ได้ติดตามความคืบหน้าครับ ส่วนตัวก็เห็นน้องๆ มีความตั้งใจอย่างมากครับ สำหรับโต๊ฯะกลางจำนวน 12 ตัวนี้ครับ

  

รถกระบะมาส่งไม้สน (จากต่างประเทศ) น้องๆ คนพิการ รอรับสินค้า

 

 

น้องๆ คนพิการทางสายตา ลงมือวัดและตัดไม้สน ทันที

 

 

 

 

 

 












 




















 

 

 

น้องๆ คนพิการทางสายตาทุกคน ตั้งใจลุยงานตั้งแต่วันแรก ที่ได้รับไม้สน เพราะได้มีการวางแผนการตัดไม้แต่ละขนาดไว้อยู่แล้ว จะมีที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม น้องๆ จะลองออกแบบใหม่ ให้ไม่ดูเทอะทะเกินไป ผมเอาใจช่วย และอยากเก็นผลงานของทั้ง 6 คน ว่าจะออกมาดีอย่างไร เพราะสินค้าโต๊ะกลางที่มีกระจกใสด้านบนนั้น หาซื้อไม่ง่าย ส่วนตัวผมยังตื่นเต้นที่จะทำการตลาดให้น้องๆ เขาเหมือนกันครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลำดับผลิตภัณฑ์สินค้าฝีมือคนพิการ ภายใต้ "โครงการ Workable คนพิการทำงานได้ 2016-2017"

13 พฤศจิกายน 2560 @ กิจกรรมแรกของการใช้งาน "โต๊ะกลางเปี่ยมสุข" ผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการที่บ้านเรียบร้อยแล้วครับ :  สวัสดีครับ...