13 พฤศจิกายน 2560 @ กิจกรรมแรกของการใช้งาน "โต๊ะกลางเปี่ยมสุข" ผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการที่บ้านเรียบร้อยแล้วครับ

สวัสดีครับพื่อนๆ หลังจากที่ครอบครัวเรา ได้รับส่งมอบเฟอร์นิเจอร์ "โต๊ะกลาง" ที่น้องๆ คนพิการทางสายตาช่วยกันทำขึ้นมา ทำให้ภรรยาถึงกับต้องจัดพื้นที่ภายในบ้านบใหม่ เฉพาะโซนเก้าอี้โซฟากับทางออกด้านข้างของบ้าน เพื่อเรียกพื้นที่ใช้สอยในการเดินออกไปตากผ้า ผ่านประตูใหญ่ข้างบ้าน โดยยกเก้าอี้โซฟายาวที่ขวางประตูออก แล้วนำมาวางตรงข้ามกับเก้าอี้โซฟาใหญ่อีกตัว ทำให้สามารถนำโ๖ีะกลาง ที่ครอบครัวเราตั้งชื่อว่า "โต๊ะกลางเปี่ยมสุข" ได้อย่างลงตัว ส่วนตัวที่มองพื้นที่ใหม่นี้ กลับกลายเป็นพื้นที่ที่เป็นทางออกในการออกไปตากผ้า และสำคัญกว่านั้นยังเป็นพื้นที่ร่วมในการใช้ทำกิจกรรมแบบเอนกประสงค์อีกด้วย

และภาพความทรงจำดีๆ สำหรับกิจกรรมแรกพร้อมๆ กับการต้อนรับโต๊ะกลางเปี่ยมสุ คือ ภาพที่ลูกสาว 2 คน คือ คนโ๖ กำลังช่วยน้องสาว ทำการบ้าน ที่คุณครูสั่งให้ทำส่งพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวิชาภาษาจีน และให้วาดรูปภาพประกอบ ส่วนตัวผมชอบภาพที่เห็นอย่างมาก เพราะพื้นที่ใช้สอบแยยนี้ หากไม่ได้โต๊ะกลางเปี่ยมสุข อาจไม่ได้เห็นภาพแบบนี้



















สำหรับผมนั้น โต๊ะกลางเปี่ยมสุข กลายเป็นจุดเชื่อมโยงเล็กๆ ที่จะทำให้ทุกๆ คนในบ้านมีความรัก ความสามัคคี ร่วมกัน เนื่องจาก บนโต๊ะกลาง ภายใต้กระจกใสนั้น มีความสัมพันธ์ที่อบอุ่นจากความช่วยเหลือเจือจุนกัน ร่วมกันเร่งมือวาดภาพการ์ตูนบนฝาน้ำอัดลมที่พ่นสีขาวเอาไว้ ก่อนนำส่งให้น้องๆ คนพิการได้นำไปประกอบ แล้วนำมาส่งให้ผมได้ประชาสัมพันธ์ไอเดีย ผมเชื่อเลย ทุกๆ ครั้งที่พวกเราสมาชิกในบ้านมองไป จะมีความสุขเล็กๆ จะมีความรู้สึกดีๆ เล็กๆ มีความรักเล็กๆ ที่จะสามารถหลอมรวมให้เป็นสิ่งดีงามในอนาคตได้ ครับ เพื่อนๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของไอเดีย โต๊ะกลางเปี่ยมสุข ได้เช่นกันครับ

สั่งซื้อโต๊ะกลางเปี่ยมสุข หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ที่ลิงก์นี้ครับ https://wesharefurniture.blogspot.com/p/blog-page_64.html



บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลำดับผลิตภัณฑ์สินค้าฝีมือคนพิการ ภายใต้ "โครงการ Workable คนพิการทำงานได้ 2016-2017"

13 พฤศจิกายน 2560 @ กิจกรรมแรกของการใช้งาน "โต๊ะกลางเปี่ยมสุข" ผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการที่บ้านเรียบร้อยแล้วครับ :  สวัสดีครับ...