24 ตุลาคม 2560 @ ไปศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการตาบอด เพื่อนำฝาเบียร์ไปให้คนพิการทางสายตาใน "โครงการ Workable คนพิการทำงานได้" ของธนาคารออมสิน

สวัสดีครับทุกท่าน หลังจากที่ได้มาเยี่ยมน้องๆ คนพิการทางสายตา ที่ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการตาบอด ว่าได้เดินหน้าในการทำโต๊ะกลาง จำนวน 12 ตัว ไปเมื่อครั้งที่แล้วนั้น ครั้งนี้ได้นำฝาจีบน้ำอัดลมทั้งแบบเดิม และที่พ่นสีขาว และมีการวาดภาพลงบนหลังฝา จำนวนเกือบ 3 พันฝามาให้น้องๆ เพื่อตกแต่งเข้ากับโต๊ะกลาง จำนวน 6 ตัว จากทั้งหมด 12 ตัว โดยจะนำฝาที่ถูกวาดภาพวางตกแต่งบนโต๊ะไม้สนที่ทำสีไม้จริง ส่วนฝาที่เป็นแบบปกตินำไปตกแต่งบนโต๊ะที่ทำสีโอ๊คกับสีขาว


ศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการตาบอด จ.นนทบุรี


นำฝาน้ำอัดลมมาให้น้องคนพิการทางสายตา


ส่วนตัว ผมอยากเห็นผลงานของน้องๆ กลุ่มนี้มากๆ เพราะผมมีหน้าที่ทำเว็บไซต์ และเผยแพร่เพื่อจำหน่ายให้กับน้องๆ ซึ่งจะเป็นบทสรุปของการนำไปสู่อาชีพ และการมีรายได้ของน้องๆ กลุ่มพิการทางสายตากลุ่มนี้ในอนาคต โดยที่ผมตั้งใจจะทำตลาดอย่างตั้งใจ ส่วนตัวยังรู้สึกว่า เป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก อยากให้ทุกท่านรอคอยกับผลิตภัณฑ์โต๊ะกลาง ทั้ง 12 ตัว ของน้องๆ ครับ ผมเห็นงานแล้ว ผมอยากให้ทุกท่านที่ได้เห็น ว่ามีคุณค่าจริงๆ ครับ กับความสามารถของน้องๆ กลุ่มนี้ครับ

อีกอึดใจเดียว ภายใน 30 วัน จะนำผลงานมาเผยแพร่ ให้ได้ชื่นชม และสั่งซื้อร่วมกันครับ


บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ลำดับผลิตภัณฑ์สินค้าฝีมือคนพิการ ภายใต้ "โครงการ Workable คนพิการทำงานได้ 2016-2017"

13 พฤศจิกายน 2560 @ กิจกรรมแรกของการใช้งาน "โต๊ะกลางเปี่ยมสุข" ผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการที่บ้านเรียบร้อยแล้วครับ :  สวัสดีครับ...